Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Adobe Photoshop CS5 Portable

Adobe Photoshop CS5 Portable, adobe photoshop cs5 portable win 7, adobe photoshop cs5 portable (không cần cài đặt), phần mềm adobe photoshop cs5 portable.http://cnsvietnam.com/Default.aspx?tabid=81&g=posts&t=12587

® Photoshop® CS5 Extended là giải pháp tuyệt đỉnh cho các tác vụ xử lý ảnh số cao cấp, cung cấp mọi tính năng phối ghép và biên tập vốn có trong Photoshop CS5 cộng thêm những cọng cụ đột phá cho phép tạo lập và chỉnh sửa các nội dung 3D và chuyển động.


Thiết kế những hình ảnh ấn tượng
Phá vỡ những giới hạn sáng tạo với những thiết kế 2D/3D đẳng cấp thế giới. Sử dụng những tính năng lựa chọn, tô vẽ và tinh chỉnh mạnh mẽ mới nhằm tạo ra những bức ảnh đột phá.


Làm cho trang web của mình thêm sống động
Tạo nét riêng biệt cho mỗi trang web của khách hàng. Dễ dàng lựa chọn các thành phần ảnh tinh tế cho bố cục. Tạo các ảnh nghệ thuật 3D cho logo và nút bấm.


Tăng cường 3D cho phim
Tạo lập và tăng cường các nội dung 3D động cũng như chuẩn bị các ảnh và văn bản tĩnh cho mọi dự án. Làm việc nhanh chóng với hỗ trợ nền tảng 64-bit, hay tạo các ảnh HDR bắt mắt cho phông nền phim.


Tạo những trải nghiệm tương tác phong phú
Thiết kế những nội dung web và trải nghiệm tương tác bắt mắt. Tạo lập ảnh nghệ thuật 3D, đồ họa cùng những hiệu ứng tô vẽ chân thực cho mọi dự án.


Download Adobe Photoshop CS5 Portable full chạy ngay không cần cài đặt

Bản Portable Photoshop CS5 có dung lượng khá nhỏ 113 MB (sau khi giải nén chiếm khoảng 405MB đĩa cứng), không yêu cầu cấu hình cao như bản cài đặt, nó có thể chạy trên các máy có tầm trung RAM 512MB, dùng hệ điều hành Windows XP/Vista/7. Dung lượng bộ nhớ RAM mà Portable Photoshop CS5 chiếm dụng cũng rất ít chỉ từ vài chục đến 150MB tùy vào thao tác xử lý. Người viết đã thử chạy Portable Photoshop CS5 trên máy có cấu hình: CPU Pentium D 2,8GHz, RAM 512MB và chương trình hoạt động khá "trơn tru" mà không gặp trở ngại gì.
Link tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét